วันศุกร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2564

อาตี๋ของผม

 

อาตี๋ของผม
 เรื่องย่อ อาตี๋ของผม

ขอแนะนำให้รู้จัก หมอก (เดรก สัตบุตร) หัวหน้าแก๊งหมีเล่นหวย เรียน ม.5
 ไปด้วยเอาหนังโป๊ไปขายเพื่อนที่โรงเรียนด้วย หมอกเป็นลูกชาย หมวดหมู (นุ้ย เชิญยิ้ม) ช่างตัดผมในตำนานแห่งหมวดหมูบาร์เบอร์ ร้านตัดผมที่เคยรุ่งเรืองสำหรับท่านชายโดยเฉพาะ หน้าโรงเรียนชายล้วนแถวปากคลองตลาดที่หมอกเรียนอยู่วันหนึ่งขณะที่หมวดหมูกำลังตัดผมให้ ตี๋ (แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์) คฑากรโรงเรียนสุดหล่อ ดีกรีลูกร้านทองเยาวราช หมวดหมูโทร. เช็กหวยไปด้วยแล้วฟังเลขผิดนึกว่าตัวเองถูกหวย เลยดีใจเบอร์ใหญ่วิ่งหนีออกจากบ้านไป ทิ้งให้ตี๋นั่งเงิบอยู่บนเก้าอี้ ทำให้หมอกที่อยู่บ้านคนเดียวถึงกับซวยตกเป็นช่างตัดผมจำเป็นให้ตีด้วยความหมั่นไส้หมอกจึงแกล้งตัดผมตี๋ให้แหว่ง ทำให้มีเรื่องเกรี้ยวกราดกันที่โรงเรียนต่อ หมอกโดนครูทำโทษให้ล้างห้องน้ำโรงเรียนคนเดียวสามอาทิตย์ จึงเอาคืนตี๋ด้วยการแว้นมอเตอร์ไซค์เอาหนังโป๊เกย์ไปส่งแล้วตีเนียนว่าตี๋สั่ง ทำให้ แบมบี้ (นุ่น สุทธิภา) คฑากรหญิงล้วนโรงเรียนข้าง ๆ ที่มาด้วยเข้าใจผิดเดินหนีตี๋ไป ลำบากหมอกต้องแกล้งเป็นแฟนตี๋เล่น ๆ แบบงง ๆ เพื่อเรียกร้องความสนใจให้แบมบี้กลับมา แต่กลับพบปริศจากแบมบี้ว่าตี๋ชอบหมอกหรือเปล่า นำไปสู่การทดสอบตี๋ด้วยหนังโป๊ที่มีอยู่ ตามคำแนะนำของ ฉิ่ง (ไซซี อภิชญา) สาววาย ม.4 สก๊อยคุมถิ่นลูกร้านอาหารตามสั่งข้างบ้าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น